Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Ảo giác tình yêu

Rating:
Category:Other
Photobucket

18 nhận xét:

  1. Chà P. bửa ni tiến bộ hè, vừa là ..thi sĩ, vừa là họa sĩ hi hi..vừa là tin sĩ...hi hi...

    Trả lờiXóa
  2. ...Có người cả một đời vẫn chưa thấy được cái gọi là Tình yêu ?
    Yêu cho biết sao đêm dài
    Cho quen với nồng cay
    Yêu cho thấy bao lâu đài
    Chỉ còn vài trang giấy
    Dòng mực xanh còn đấy
    Hứa cho nhiều dù bao lời nói
    Đã phai tàn thành mây thành khói
    Cũng xem như không mà thôi

    ..Yêu biết bao nhiêu cái ảo giác đẹp đẽ đó. chưa hề có khi nào có chút gì không đẹp không lãng mạn trong ảo giác tình yêu cả :-))
    Tôi nghĩ trên đời sẽ không có nhiều thi vị nếu không có những ảo giác tình yêu như thế.

    Trả lờiXóa
  3. Chết cha! Lòi ra nhiều sĩ, nghĩa là thoát được cái từ vô sĩ. Nhưng...đừng là bá sĩ hay bách sĩ thì được rồi. Không thì khóc đến chết mất.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gì trừu tượng thì..tùy vào tưởng tượng thôi mà. Mấy bài này làm lâu lắm rồi, bây giờ...Nhìn rõ hơn rồi ( hay tưởng tượng)

    Trả lờiXóa

  5. Dạ thưa chị, tính đến năm 1988 thì lúc đó ở Sài Gòn có bao nhiêu anh chết vì đau khổ?

    Trả lờiXóa
  6. Chà !! Yêu sớm dữ hen ?..hèn chi thơ ...tình ...tuyệt ..cú mèo :-))
    ...Bây giờ nhìn rỏ ..còn thấy thi vị & đẹp không PS ???

    Trả lờiXóa
  7. Ngộ

    Sau những bôn ba

    Em chợt nhận ra

    _

    Hạnh phúc là những điều thật giản dị

    Không xa xôi

    Không ngoài tầm tay với...

    Mà cớ sao anh ơi ?

    Ngàn năm thiên hạ nhón chân tìm !


    (Smilenguyen)

    Trả lờiXóa
  8. Thưa anh Ma, chẳng có ai chết hết. Chỉ có mình chết đi sống lại nhiều lần, mà không chịu chết luôn.

    Trả lờiXóa
  9. Để trả lời câu này P có một bài khác, trong đó có câu như vậy nè: Tình yêu không có tuổi. Khi ông lão sáu mươi si tình, chẳng khác trẻ mười ba. Há ha

    Trả lờiXóa
  10. Hí.. hí… họa lại "nguyên vận, đủ từ" quậy P nè:

    “Nếu tình yêu
    Với tôi không là ảo giác.
    Tại sao ?
    Tôi không giữ được chúng cho mình
    Từng người đã ra đi
    Chỉ để lại
    bóng hình
    Với tôi tình yêu không tồn tại
    Nếu không
    Sao chỉ còn nỗi nhớ ?
    Từng người
    Ra đi rồi trở thành xa lạ
    Như những người
    tôi chưa từng biết
    Cuộc sống và thời gian
    Phải chăng có màu
    Để bôi đi những bức tranh
    kỷ niệm
    Và tô lại những khuôn mặt
    Tôi yêu.”
    (PS)

    Nếu tình yêu
    Với anh chỉ là ảo giác
    Thì sao
    niềm đau còn vương mãi tim mình ?
    Tình đến… và người đi…
    Ta một bóng
    với hình
    Đâu có nghĩa tình không tồn tại ?
    Vì không
    sao lại tràn nỗi nhớ ?
    Đời người
    gặp rồi quen, quen rồi lại lạ…
    Nhưng có người
    chỉ trái tim biết
    sống mãi theo thời gian…
    Nếu có phép màu
    Em vẽ bầu trời như tranh
    lưu niệm
    những câu chuyện tình muôn mặt
    Em yêu !
    (Smilenguyen)

    Trả lờiXóa
  11. Smile ơi! Dễ sợ thiệt! DDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDDD!!!!!

    Trả lờiXóa
  12. Hic.. quậy quá bị... sợ rồi nè. Chuẩn bị tinh thần đỡ "lông nhím" của P nữa nè (hu..hu... dại dột đi quậy làm chi dễ... "xương" ghê)

    Trả lờiXóa
  13. Bây giờ hắn mới được đọc mấy bài này, nên giờ hắn mới họa. Không là chơi bài nào hắn họa bài đó, rất nhiều khả năng mình bị tịt. Chị biết sao mà bây giờ hắn mới được đọc không? Nhà này nhiều "bình luận viên" đáng sợ. P chơi cái chiêu trình làng này là đưa rất nhiều BLV vào thế việt vị ( can hổng kịp). Chấp nhận múa rìu ...cho bạn bè có cái đọc cho vui. Làng Mul dạo này buồn quá.

    Trả lờiXóa
  14. Đầy khả năng bị uống trà nước hai và ăn bánh trung thu quá đát vào đêm trăng rằm ( cho thào tháo rượt khỏi canh chụp chân dung chị Hằng), để "trả thù".
    Họa tiếp vài bài nữa đi nhỏ.
    Thơ tự do mà họa chỉnh thì giỏi thật đấy!
    Khoái!

    Trả lờiXóa
  15. Hic... biết ngay mà... Hổng có xơi bánh quá đát đâu (!)

    Trả lờiXóa
  16. Đằng nào cũng có nguy cơ bị "trả thù" nên xuất chiêu tiếp quậy P chơi nè. Chọc bà con cười luôn nè.

    “Nếu tình yêu
    Với tôi không là ảo giác.
    Tại sao ?
    Tôi không giữ được chúng cho mình
    Từng người đã ra đi
    Chỉ để lại
    bóng hình
    Với tôi tình yêu không tồn tại
    Nếu không
    Sao chỉ còn nỗi nhớ ?
    Từng người
    Ra đi rồi trở thành xa lạ
    Như những người
    tôi chưa từng biết
    Cuộc sống và thời gian
    Phải chăng có màu
    Để bôi đi những bức tranh
    kỷ niệm
    Và tô lại những khuôn mặt
    Tôi yêu.”
    (PS)

    Này chồng yêu
    Nếu tình kia là… ảo giác !
    Làm sao
    giải thích chuyện đôi lứa chúng mình ?
    Bao người bỏ anh đi
    Vẫn giữ lại
    cái… hình ?
    Thế mà nói tình không tồn tại !
    Bảo không
    sao lại còn mãi nhớ !!?
    Người người
    xa rời anh... vô tình đến lạ
    Vẫn yêu người
    mà không hề biết
    Tình đời lắm dối gian !
    Có lắm sắc màu
    xám xịt, u uẩn như tranh
    mặc niệm
    Quên đi nhé những gương mặt
    Anh yêu.
    (Hoạn Thư thời @)

    Trả lờiXóa
  17. Hoạn thư thời @ họa thơ P làm P mất lửa! Hic!

    Trả lờiXóa
  18. Hi hi giá mà có thêm bài TỪ HẢI thời @ nữa hí?
    Thế mà nói tình không tồn tại !
    Bảo không
    sao lại còn mãi nhớ !!?
    Người người
    xa rời anh... vô tình đến lạ
    Vẫn yêu người
    mà không ............chút băn khoăn!

    Trả lờiXóa