Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Xướng - Họa

Rating:
Category:Other

Bão Lòng.




11 nhận xét:

  1. Không ngờ bạn miềng là thi sĩ nữa!

    Trả lờiXóa
  2. Một bài xướng, một bài họa. Cái đề là Bão lòng. Vừa bão ngoài trời vừa bão trong lòng đó.

    Trả lờiXóa
  3. Ồ , giờ mới thấy , nhưng ...chữ đep thật mà cũng khó đọc thật .

    Trả lờiXóa
  4. Chữ hơi bị nhỏ! Chắc phải để 2 trang.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đã trở về , đi qua đó
    Nhìn lại trên cây ,những chuỗi buồn
    Ngày đong đưa theo từng cơn gió
    góc phố nào em đã lệ tuôn ???

    Trả lờiXóa
  6. Họa luôn cả bài đi BB. Mới có đoạn hà.

    Trả lờiXóa
  7. Chữ nghĩa có bấy nhiêu thôi
    Họa nhiều thì có mà ...lòi dốt ra .

    Hahahah .

    Trả lờiXóa
  8. lòi thì lòi chứ sợ gì? em lòi tum lum mà em có sợ ai đâu? Mình có bán đâu mà sợ thiên hạ bảo bán mắc?

    Trả lờiXóa
  9. Nghe P "động viên" B ...lên gân họa cả bài xem ...ra răng nì :

    Tôi đã trở về , ngang qua đó
    Nhìn lại trên cây , những chuỗi buồn
    Ngày đong đưa theo từng cơn gió
    Góc phố nào em đã lệ tuôn ?

    Tôi đã trở về, ngang qua đó
    Nhìn nắng hắt hiu , úa trong chiều
    Chăn gối trong tôi giờ tắt lịm
    Tôi không chờ em vẫn lãng quên

    Tôi đã trở về , ngang qua đó
    Tình cờ cúi nhặt một dấu chân
    Mưa dầm đến thế , không nhòa dấu ?
    Ngẩn ngơ người ngỡ bóng ...ai qua .

    Trả lờiXóa